Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Đi tour du lịch Đà Nẵng đến Hội An ngắm đêm rằm phố cổ

01:09

Hội An vào ngày rằm 14 âm lịch, dọc theo các con phố ánh đèn lồng chiếu ánh sáng lung linh làm cho lòng người xứ xa lưu bước đến đây cũng vì thế mà được ấm áp và lưu luyến nơi này. Nếu bạn đăng ký đi tour du lịch Đà Nẵng vào ngày rằm hàng tháng thì đừng quên ghé thăm phố cổ Hội An nhé, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách nhiều ấn tượng khó phai.


Phố cổ Hội An – di sản văn hóa thế giới với nét cổ kính, thơ mộng và yên bình. Đến với Hội An, bạn sẽ có dịp được tản bộ trên những con phố mang đậm lối kiến trúc cổ, chiêm bái những đền chùa xưa như Hội quán Phúc Kiến, chùa Phước Lâm,…thưởng thức các món ăn đặc sản thơm ngon, đậm đà như mỳ Quảng, Cao Lầu hay cơm gà,…hay tham gia vào lễ hội hoa đăng vào các ngày rằm hàng tháng. 

Nơi đây còn cất giữ bí ẩn về những pho tượng không đầu tại thánh địa Mỹ Sơn, thánh địa Ấn Độ giáo của vương quốc Chăm-pa, đã mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho du khách, huyền hoặc và kỳ ảo. Ngoài ra, vùng đất kinh đô Chăm ngày xưa còn sở hữu hàng loạt tháp và cụm tháp Chăm tuyệt đẹp như: tháp Bằng An, Chiên Đàn, Khương Mỹ,…

Bãi biển Cửa Đại hoang sơ tuyệt đẹp chính là điểm nhấn cho du lịch biển ở Hội An cũng khá thú vị vội thu hút du khách. Đến với Cửa Đại du khách còn có thể dong thuyền ra Cù Lao Chàm và để tiết kiệm chi phí du lịch Đà Nẵng Hội An thì bạn nên đi bằng tàu chợ (tàu lớn chở hàng hóa ra biển đảo) với giá vé là 25.000 đồng. Nhà nghỉ trên đảo có giá khoảng 100.000 đồng/ 1 người. 


Ngoài ra, đi du lịch Đà Nẵng Hội An bạn còn được chiêm ngưỡng hàng loạt các thắng cảnh tuyệt đẹp khác như Suối Tiên thích hợp cho cắm trại và nghỉ dưỡng, Khe Lim độc đáo với dòng chảy hiền hòa, Bàng Than kỳ bí và lạ lẫm với các khối đá đen, Hòn Kẽm Đá Dừng – miền sông nước hùng vĩ với những bãi dâu và bãi ngô xanh ngát. Bên cạnh đó là Hố Giang Thơm thơ mộng với những dải đá chìm nổi với những thác nước rì rào chảy suốt ngày đêm, hồ Phú Ninh – công trình thủy lợi quy mô lớn với mặt hồ rộng lớn và rừng phòng hộ hoang sơ cùng hơn 30 đảo và bán đảo xinh đẹp, sông Thu Bồn với dòng mạch tràn đầy sinh lực hay bãi tắm Hà My, bãi biển Tam Thanh hoang sơ, sạch đẹp với cát trắng, rừng dương xanh rì rào trong gió và không khí trong lành. Đi kèm đó là nhiều loại đặc sản tươi sống từ lòng đại dương. 


Chi phí du lịch Đà Nẵng giá rẻ chứ không đắt như đến các tỉnh thành khác. Từ đây, bạn có thể thuê xe máy, ô tô hoặc đi xe buýt để đến với Hội An. Bạn sẽ tha hồ mà tham quan và khám phá hàng loạt những làng nghề nổi tiếng tại đây, chiêm bái hàng loạt ngôi chùa cổ xưa hay khám khá phiên chợ chiếu duy nhất ở Quảng Nam, tham quan nhà cổ Tân Ký, ghé cửa khẩu Nam Giang Đắc Tà Oóc “săn” những mặt hàng độc lạ với giá rẻ hay dạo chơi ở các khu du lịch sinh thái như Thuận Tình hay Cẩm Nang,…

Chưa hết, tour du lịch Đà Nẵng Hội An còn rất nhiều điều thú vị để du khách khám phá. Hãy đồng hành cùng KingTrave để du lịch trọn vẹn Đà Nẵng và Hội An với tour du lịch đầy hấp dẫn và thú vị này nhé. Bạn có thể gọi đến số 05113. 816. 216 hoặc 0965. 816. 216 để biết chi tiết các lịch trình các tour du lịch Đà Nẵng và có báo giá tốt nhất. Chúc quý khách du lịch vui vẻ!


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

1 nhận xét:

  1. Đi đến Đà Nẵng - Hội An dịp tháng giêng âm lịch 2017 bằng vé máy bay giá rẻ của Cánh Chim Việt Travel. Đặt vé ngay trên website http://www.canhchimviet.com.vn sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều đó!
    Xem thêm KM của Vietjet air dịp tết 2017 tại: http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top