Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày hoàn hảo

23:22

Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách mọi thời điểm. Do đó việc đi tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày chưa thể khám phá hết mọi điều nơi đây. Tuy nhiên nếu đi qua tour City Da Nang của công ty King Travel chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được một Đà Nẵng thu nhỏ qua một chuyến đi trong một ngày.
Du lịch Đà Nẵng 1 ngày trọn vẹn qua những địa điểm với thời gian hợp lý chắc chắn quý khách sẽ khám phá được hết Đà Nẵng dù ban ngày hay ban đêm.

Buổi sáng: Du lịch biển Đà Nẵng là lựa chọn tuyệt vời. Hãy thức dậy và đón ánh bình minh trên biển. Bạn có thể đi dọc bãi biển hít thở không khí trong lành và ngắm cảnh thành phố lúc có sương sớm, có chút nắng vàng vương xuống hòa lẫn nước biển xanh, bãi cát trắng mịn chạy dài...Cảm giác này quả thật là mê ly.


Tiếp theo đó là ăn sáng với món mì Quảng đặc trưng nơi đây cùng 1 ly cà phê để bắt đầu ngày mới nhẹ nhàng và thoải mái nhất. Sau đó hãy tham quan bảo tàng điêu khắc Chăm-pa và ghé thăm nhà thờ Con Gà ở Đà Nẵng để tìm hiểu về những nét văn hóa, những nét tinh tế của nghệ thuật, của kiến trúc tuyệt vời. 

Buổi trưa: Tour du lịch Đà Nẵng sẽ hấp dẫn hơn và tràn đầy năng lượng cho thời gian khám phá còn lại. Du khách sẽ tận hưởng bữa trưa với những món ăn ngon, lạ, bổ, rẻ và là đặc trưng của miền Trung nhưng vẫn mang truyền thống ẩm thực Việt.

Buồi chiều: Sau khi nghỉ ngơi du khách lên đường chinh phục chùa Linh Ứng và vòng quanh bán đảo Sơn Trà hùng vĩ. Đứng ngắm cảnh từ trên cao và tham quan những địa điểm được mọi người hướng đến chắc chắn bạn sẽ thấy hứng thú.
Tầm chiều tối du khách ghé thăm các làng nghề của ngư dân nơi đây và cùng trải nghiệm cảm giác thực tế làm ngư dân thú vị như thế nào và thấy được cuộc sống bình dị của người dân. 

Buổi tối: Du khách sẽ thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo hoặc những món nhậu, những món ăn vặt ở Đà Nẵng. 


Chắc chắn sẽ hấp dẫn và thú vị biết bao. Sau đó du khách có thể chọn đi du lịch Đà Nẵng Hội An để chiêm ngưỡng phố cổ rồi về lại Đà Nẵng khám phá cảnh đẹp thành phố về đêm. Những cây cầu, những khu vui chơi luôn tràn ngập ánh điện chào đón quý khách. 

Khi về khuya với sương lạnh, hãy thể hiện kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng Hội An qua việc du khách chọn du lịch Đà Nẵng qua những không gian yên tĩnh để ngắm cảnh và thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, đậm đà. Hoặc việc du khách đi bar để “quẩy” cùng bạn bè hoặc chọn đi dạo khám phá nhẹ nhàng Đà Nẵng lúc đêm về.

Hãy liên hệ số hotline 05113 816 216 hoặc 0965 816 216 để đặt City tour Da Nang của công ty CPTM & DVDL King Travel và có chuyến đi hoàn hảo nhất về mặt cảm xúc cũng như về mặt vật chất. 

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top