Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày khám phá trọn vẹn thành phố biển

00:13

Đà Nẵng – thành phố được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng với cảnh non nước hữu tình đi kèm với đó là những danh thắng làm mê đắm lòng người, con người thân thiện, đồ ăn thơm ngon và hấp dẫn,…Tất cả đã tạo nên một Đà Nẵng hấp dẫn và cuốn hút đông đảo lượng khách du lịch về tham quan và nghỉ dưỡng mỗi năm. 
Hãy cùng KingTravel khám phá những địa điểm nổi tiếng và ẩm thực phong phú của Đà Nẵng với tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày. 

Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê hay cầu sông Hàn,…là những điểm đến vô cùng hấp dẫn mà khi đi tour du lịch Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua.
Đăng ký tour du lịch Đà Nẵng Hội An 4 ngày tại KingTravel bạn sẽ nhận được lịch trình hợp lý và chuyên nghiệp đảm bảo tour du lịch của bạn tham quan được nhiều địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng. 


Bà Nà Hills là khu nghỉ dưỡng hàng đầu của Đà Nẵng và Việt Nam. Sở hữu một không gian tuyệt vời được thiết kế theo phong cách Châu Âu độc đáo cùng với trang thiết bị hiện đại, Bà Nà là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch trong nước cũng như quốc tế trong những năm gần đây. Không chỉ được trải nhiệm cảm giác đi cáp treo với độ cao 1.847m so với mực nước biển mà lên Bà Nà bạn còn được tham gia các trò chơi giải trí độc đáo và chiêm ngưỡng khu vườn tình yêu đẹp như mơ, đặc biệt là khu làng Pháp sang trọng và lãng mạn.


Bán đảo Sơn Trà hay còn gọi là Núi Khỉ  được coi là lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng. Không chỉ có hệ động thực vật phong phú mà nơi đây còn có nhiều điểm thú vị cho du khách khám phá, chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao và tận hưởng sự tĩnh lặng, yên bình của núi rừng hùng vĩ. Với những độc đáo của thiên nhiên sẽ mang lại cho khách một trải nghiệm mới lạ, kết hợ nghỉ dưỡng với khám phá những kỳ thú mạo hiểm của núi rừng hoang sơ. 


Cầu Sông Hàn là cây cầu mang dấu ấn riêng và là biểu tượng của Đà Nẵng, chính vì thế đây là điểm đến không thể bỏ qua trong tour du lịch Đà Nẵng Hội An của bạn. Nhất là về đêm, đứng trên cầu hóng gió và chiêm ngưỡng những ánh đèn lung linh, rực rỡ sắc màu bên bờ sông Hàn. Đặc biệt, với thiết kế trục quay 90 độ vào lúc 0h30 sáng để phục vụ tàu thuyền qua lại và quay trở lại vào lúc 03 giờ sáng sẽ mang đến nhiều ấn tượng về cây cầu quay đầu tiên tại Việt Nam.


Không dừng lại ở đó, tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày sẽ còn rất nhiều điều thú vị mà bạn cần bạn khám phá. Hãy đồng hành cùng KingTrave khám phá trọn vẹn Đà Nẵng với tour du lịch 4 ngày đầy hấp dẫn và thú vị này nhé. Bạn có thể gọi đến số 05113. 816. 216 hoặc 0965. 816. 216 để biết chi tiết các tour du lịch Đà Nẵng, lịch trình và báo giá một cách tốt nhất nhé. Chúc các bạn đi du lịch vui vẻ!

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top