Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Du lịch Đà Nẵng với chi phí 0 đồng bạn đã thử chưa?

00:30

Du lịch Đà Nẵng với vô vàn những điểm tham quan hấp dẫn và thú vị cho du khách tự do khám phá. Bạn sẽ có một chuyến du ngoạn với Chi phí du lịch Đà Nẵng “cực” tiết kiệm nhưng không kém phần đặc sắc với những gợi ý dưới đây từ KingTravel. 


1.    Biển Đà Nẵng
Được mệnh danh là thành phố biển, Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái với đường bờ biển dài tít tắp, bãi cát trắng mịn màng, nước biển xanh trong. Tắm biển chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử khi đến đây. Thời gian thích hợp nhất để du lịch biển ở Đà Nẵng là tháng 3 – 8 hằng năm.


2.    Chùa Linh Ứng bán đảo Sơn Trà
Nếu bạn là tín đồ của những chuyến du lịch tâm linh thì đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với địa thế đẹp, quy mô lớn và kiến trúc nổi bật - Chùa Linh Ứng là một điểm đến thú vị. Ngắm cảnh thiên nhiên, vãn cảnh chùa sẽ là những trải nghiệm khó quên dành cho bạn đấy!

3.    Xem Cầu Rồng phun lửa
Vào lúc 21h00 2 ngày cuối tuần, Cầu Rồng sẽ có tiết mục phun lửa khá thú vị. Bạn có thể ven dọc đường biển, kiếm một quán cóc ngồi uống nước và ngắm Cầu Rồng phun lửa là lý tưởng nhất!



4.    Xem cầu sông Hàn xoay
Cầu sông Hàn được xây dựng trên trục chính của đường Bạch Đằng, nối quận Hải Châu với quận Sơn Trà và đây chính là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Cây cầu đẹp lung linh và nổi bật khi màn đêm buông xuống. Đặc biệt, vào thứ 7 và CN hàng tuần từ 23 – 24h00, cầu sông Hàn sẽ quay 90 độ quanh trục giữa cầu cho những con tàu lớn đi qua (sớm hơn 1 giờ so với trước đó).

5.    Hồ Hòa Trung
Hồ Hòa Trung được ví như một thảo nguyên Tây Tạng giữa lòng Đà Nẵng với những bãi cỏ xanh mát trải dài thẳng tắp và bao bọc quanh lòng hồ nhân tạo. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền độc mộc hay cắm trại qua đêm,…


6.    Làng cổ Túy Loan
Làng cổ Túy Loan đã có trên 500 tuổi. Đến đây, bạn đừng quên nếm thử món đặc sản bánh tráng và Mỳ Quảng “nức tiếng” xa gần của Đà Nẵng.

7.    Rạn Nam Ô
Rạn Nam Ô là địa điểm du lịch khá mới mẻ đối với nhiều du khách, bởi lẽ trong hầu hết các hành trình khám phá Đà Nẵng rất ít công ty đưa Rạn Nam Ô vào lộ trình tham quan và khám phá. Tuy nhiên, đây là địa điểm du lịch luôn gây tò mò, thích thú đối với khách du lịch. 


8.    Chợ Cồn
Chợ Cồn là khu mua bán lớn nhất thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Hiện nay, du khách đến với chợ Cồn không chỉ đơn thuần để mua sắm mà đây còn là điểm tham quan hấp dẫn của du lịch Đà Nẵng. 

9.    Cầu Tình Yêu
Cầu Tình Yêu là cây cầu được xây dựng để làm bến du thuyền, cầu có hình vòng cung, hướng về giữa sông và có nhiều không gian để ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Buổi tối, một rừng đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng, in xuống mặt nước khiến cả khu vực trở nên cực kỳ lãng mạn.


10.      Phượt đèo
Ra khỏi trung tâm thành phố và cùng tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời khi phượt những ngọn đèo cao chênh vênh núi như đèo Hải Vân, Phước Tượng,...chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của vịnh biển Lăng Cô cũng là một trải nghiệm vô cùng ấn tượng đấy!.

Xem qua: Chi phí du lịch Hội An giá rẻ đừng bỏ qua những trải nghiệm sau

Để tham khảo thêm về các tour du lịch Đà Nẵng Hội An Huế và có báo giá tốt nhất hay có thêm các thông tin du lịch vui lòng liên hệ tới KingTravel theo địa chỉ:
Công Ty CP TM&DV Du Lịch KingTravel (Vua Lữ Hành)
Địa Chỉ: 548 - 550 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
HotLine: 05113 816 216 - 0965 816 216 – 05113.551216
Email: Phongkinhdoanh@kingtravel.tv    



Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top