Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Du lịch Đà Nẵng đừng quên ghé làng đá Non Nước mua quà

19:27

Trong số những chi phí du lịch Đà Nẵng Hội An thì hầu như du khách nào cũng mất một khoản tiền vào việc mua quà cáp cho người thân và bạn bè. Trên hành trình tour du lịch Đà Nẵng – Hội An thì làng đá mỹ nghệ Non Nước là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những du khách có đam mê nghệ thuật thủ công và điêu khắc. Tại đây, du khách cũng có thể mua cho mình những món quà bé bé xinh rất độc đáo và ý nghĩa để mang về làm quà tặng. 



Làng đá Non Nước nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, đây là làng nghề truyền thống nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng với các sản phẩm đá mỹ nghệ độc đáo và đa dạng. 

Đến với làng đá mỹ nghệ Non Nước, du khách không khỏi trầm trồ ngạc nhiên trước những tác phẩm nghệ thuật được chế tác từ đá. Mỗi tác phẩm đều thể hiện sự tài hoa, điêu luyện và tinh tế của các nghệ nhân nơi đây. Dưới bàn tay tài hoa, khéo léo của các nghệ nhân, các hòn đá thô kệch đã được chế tác thành các tác phẩm nghệ thuật đầy tinh xảo với đủ loại hình thù của vạn vật. Sản phẩm của làng nghề hết sức đa dạng và phong phú, từ những đồ trang sức nhỏ gọn, tinh xảo và đủ các loại màu sắc như vòng, nhẫn, chuỗi hạt, những đôi lộc bình cao quá đầu người hay những pho tượng đá cực kỳ đẹp mắt như tượng Phật Bà Quan Âm, đức phật Di Lặc hay tượng Nữ thần Chăm-pa,…Tại làng đá mỹ nghệ Non Nước, du khách sẽ được mua những món quà lưu niệm vô cùng đặc sắc và độc đáo được mài dũa hết sức công phu bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm. 



Khi đi du lịch Đà Nẵng Hội An du khách sẽ có dịp ghé thăm Làng đá Non Nước còn gắn liền với danh thắng Ngũ Hành Sơn, đến đây du khách sẽ được sống trong một không gian trầm mặc, tĩnh lặng và huyền bí của những ngôi chùa trên núi Ngũ Hành Sơn, được hòa mình trong những âm thanh rộn rã phát ra từ những mũi đục đá dưới những đôi bàn tay vô cùng khéo léo của các nghệ nhân. 

Mỗi một tác phẩm điêu khắc chính là thành quả lao động kỳ công và miệt mài của những bàn tay tài hoa và tỉ mẫn. Từng mũi khoan, nét đục đẽo của những nghệ nhân đều thể hiện một sự hăng say mãnh liệt và tình yêu vô bờ với những tảng đá vô tri vô giác, tình yêu với cái nghề truyền thống bao đời của ông cha. 

Ai đã từng một lần ghé qua làng đá mỹ nghệ Non Nước một lần, chắc chắn sẽ không khỏi thán phục trước bàn tay tài hoa và óc thẩm mỹ của các nghệ nhân làng nghề. Những món quà tinh xảo và đẹp mắt từ làng nghề đá Mỹ Nghệ Non Nước chắc chắn sẽ làm vừa lòng bạn bè và người thân yêu của bạn.

Bạn nên xem Thông Tin Chi Tiết Về Giá Cả Du Lịch Đà Nẵng

Nếu quý khách cần tham khảo thêm thông tin về các tour du lịch Đà Nẵng và để có báo giá tour tốt nhất, vui lòng liên hệ King Travel theo địa chỉ:
Công Ty CP TM&DV Du Lịch KingTravel (Vua Lữ Hành)
Địa Chỉ: 548 - 550 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
HotLine: 05113 816 216 - 0965 816 216 - 05113.551216
Email: Phongkinhdoanh@kingtravel.tv 

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top