Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Du lịch Đà Nẵng chưa tới 5 triệu dành cho 2 người

19:34

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố du lịch với vô vàn cảnh đẹp làm nức lòng du khách thập phương. Một chuyến du lịch Đà Nẵng dành cho 2 người vào dịp lễ có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các cặp đôi. Vậy chi phí du lịch Đà Nẵng tự túc như thế nào?
Dưới đây là tư vấn về chi phí du lịch Đà Nẵng tự túc dành cho 2 người giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn và thú vị!



Đến Đà Nẵng bằng phương tiện gì?
Nếu bạn muốn đi du lịch Đà Nẵng Hội An giá rẻ nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, hãy lên kế hoạch “săn” vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không như Vietjet, Jesta hoặc Vietnam Airlines.  Vào mùa thấp điểm thì giá vé chỉ dao động trong khoảng từ 350.000 – 500.000 đồng/ chiều. 
Đến Đà Nẵng, bạn có thể thuê xe gắn máy với giá chỉ từ 80.000 – 120.000 đồng/ ngày để có thể tự do đi lại tham quan thắng cảnh ở Đà Nẵng. 

Địa điểm lưu trú ở Đà Nẵng?
Nếu bạn đi du lịch bụi thì nên chọn những nhà nghỉ hoặc khách sạn bình dân với giá từ 150.000 – 300.000 đồng nằm trong các con hẻm ở các tuyến phố chính như Hùng Vương, Lê Duẩn, Hải Phòng, Trần Cao Vân,…để có thể tiết kiệm thêm 1 ít chi phí du lịch Đà Nẵng tự túc cho chuyến đi của mình. 

Du lịch Đà Nẵng nên tham quan những địa điểm nào?
Đà Nẵng có vô vàn những điểm du lịch thú vị và hấp dẫn cho du khách tham quan, khám phá:
1. Chiêm ngưỡng những bãi biển “quyến rũ nhất hành tinh”:
Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố du lịch biển, vì vậy ở đây sở hữu rất nhiều bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Du lịch biển Đà Nẵng bạn sẽ được hít hà bầu không khí trong lành và mát mẻ. 



2. Tham quan Bà Nà Hills “mùa xuân của nước Pháp”:
Để lên đỉnh Bà Nà, bạn phải mua vé đi cáp treo với giá 600.000 đồng/ người. Với khung cảnh tựa chốn bồng lai tiên cảnh, du ngoạn Bà Nà sẽ đem đến cho du khách bầu không khí trong lành, mát mẻ với 4 mùa trong năm hiện hữu trong 1 ngày. 

3. Trải nghiệm vòng quay mặt trời:
Cảm giác được bay lên không trung và thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp sẽ là trải nghiệm thú vị ngây ngất. Để tham gia trò chơi này bạn phải mua vé vào cổng với giá là 200.000 đồng/ người/ lượt.

4. Cù Lao Chàm
Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ, Cù Lao Chàm đang là điểm đến thu hút một lượng lớn khách du lịch đến Đà Nẵng. Muốn đến đây, bạn có thể đi ca-nô với giá khoảng 300.000 – 350.000 đồng/ người/ 2 chiều hoặc bạn cũng có thể tham gia tour Cù Lao Chàm đi và về trong ngày của KingTravel với giá chỉ khoảng 500.000 đồng/ người. 



5. Ăn uống ở Đà Nẵng
Hầu hết các món ăn ở Đà Nẵng đều có giá rất rẻ, chỉ từ 15.000vnd – 50.000 đồng là bạn đã có thể tha hồ thưởng thức các món ăn đặc sản của Đà Nẵng như: bún bò Huế, bánh xèo, bê thui Cầu Mống, bánh tráng cuốn thịt heo, mỳ Quảng,…
Như vậy, tổng chi phí du lịch Đà Nẵng tự túc cho 2 người chỉ mất tầm 4 triệu. Ngoài ra, cũng sẽ có những vấn đề phát sinh thêm trong chuyến đi của bạn, vì vậy hãy luôn mang theo bên mình thẻ ATM hoặc một ít tiền mặt để dự trù kinh phí. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc thú vị và ấn tượng!

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng đừng quên ghé làng đá Non Nước mua quà

Nếu quý khách cần tham khảo thêm thông tin về các tour du lịch Đà Nẵng và có báo giá tour tốt nhất, vui lòng liên hệ King Travel theo địa chỉ:
Công Ty CP TM&DV Du Lịch KingTravel (Vua Lữ Hành)
Địa Chỉ: 548 - 550 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
HotLine: 05113 816 216 - 0965 816 216 - 05113.551216
Email: Phongkinhdoanh@kingtravel.tv 

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top