Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Du lịch Đà Nẵng những điều bạn nhất định phải biết

18:04

Đà Nẵng ấn tượng mạnh trong lòng du khách thập phương không chỉ bởi là thành phố xanh – sạch – đẹp như một Singapore thu nhỏ mà còn nức tiếng bởi vô vàn cảnh đẹp với sơn thủy hữu tình. Đà Nẵng cũng chính là 1 trong 10 điểm đến du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Đà Nẵng thú vị và trọn vẹn thì nên “bỏ túi” một vài kinh nghiệm cho chuyến đi của mình.



Đầu tiên, là lựa chọn điểm dừng chân nghỉ ngơi. Khách sạn tại Đà Nẵng nhiều vô vàn, tuy nhiên bạn nên lựa chọn 1 địa điểm sao cho phù hợp với mục đích đi du lịch của mình. KingTravel khuyên quý khách nên chọn những khách sạn gần khu vực sông Hàn, bởi ở đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng sông Hàn lung linh về đêm và cây cầu tuyệt đẹp mà còn thuận tiện cho quý khách trong vấn đề di chuyển khi đi tham quan các địa điểm du lịch tại Đà Nẵng.

Thứ hai, là vấn đề đi lại, KingTravel khuyên quý khách nên chọn xe đạp để có thể tiết kiệm chi phí du lịch Đà Nẵng cho chuyến du lịch tự túc của mình. Được đánh giá là thành phố thích hợp nhất cho việc đạp xe du lịch, vì vậy bạn nên lựa chọn hình thức này để có thể vừa đạp xe vừa hít thở không khí trong lành và có thể nhìn ngắm bằng hết cảnh đẹp của Đà Nẵng. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là nên thuê xe ở đâu? Thuê như thế nào? Bạn cũng đừng nên lo lắng quá bởi hầu như tất cả các khách sạn ở Đà Nẵng đều có dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy và cách thuê cũng rất đơn giản. Chỉ với CMND và tiền cọc là bạn đã có được phương tiện để thong dong du ngoạn với chi phí khá thấp.

Thứ ba, nên đi chơi ở đâu? Đây chính là điều quan trọng nhất cho chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng. King Travel khuyên bạn nên ghé thăm những di tích có tính chất lịch sử của thành phố Đà Nẵng như các bảo tàng. Ngoài ra, Đà Nẵng là thành phố biển với rất nhiều những bãi biển tuyệt đẹp mà bạn đừng quên ghé qua như biển Mỹ Khê, Non Nước, biển Nam Ô,…Bạn cũng nên dạo quanh một vòng qua những làng cổ và làng nghề truyền thống như làng đá Non Nước, làng nghề Nam Ô,…


Thứ tư, nên ăn gì ở Đà Nẵng? Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng bởi vô vàn cảnh đẹp mà còn nức lòng du khách thập phương bởi những món ăn thơm ngon, đậm đà. Đến du lịch Đà Nẵng bạn đừng quên thưởng thức các món đặc sản bình dân mà nổi tiếng như Mỳ Quảng, gỏi cá Nam Ô, ốc hút, bún chả cá, bê thui Cầu Mống xứ Quảng,…và đặc biệt là hải sản tươi sống vô cùng phong phú và đa dạng được đánh bắt từ các biển Đà Nẵng.

Sau khi đã khám phá và thăm thú cho bằng hết những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng rồi, bạn cũng đừng quên mua cho mình những món đồ lưu niệm nhỏ xinh để làm quà cho người thân và bạn bè ở nhà nhé!

Như vậy, hy vọng với những kinh nghiệm mà KingTravel cung cấp quý khách sẽ được tận hưởng một chuyến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng thật nhiều thú vị và ấn tượng!.

Chia sẽ Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ tự túc an toàn

Nếu quý khách cần tham khảo thêm thông tin và có báo giá tour tốt nhất, vui lòng liên hệ King Travel theo địa chỉ:


Công Ty CP TM&DV Du Lịch KingTravel (Vua Lữ Hành)

Địa Chỉ: 548 - 550 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
HotLine: 05113 816 216 - 0965 816 216 - 05113.551216
Email: Phongkinhdoanh@kingtravel.tv

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top