Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Nguyên sơ hòn Chảo điểm tham quan mới lạ thu hút giới trẻ

18:40

Nếu bạn có niềm đam mê khám phá thiên nhiên và có sở thích đi du lịch “bụi”, bạn muốn đến những điểm tham quan mới lạ hãy làm ngay gói tour du lịch Đà Nẵng Hội An giá rẻ ghé chân tới hòn Chảo Ngọc của Đà Nẵng ngay và luôn nhé. Đây hứa hẹn sẽ là điểm du lịch mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời!


Hòn Chảo còn được gọi là hòn Sơn Trà hay Cù Lao Hàn. Nếu bạn nhìn từ xa hay trên cao nhìn xuống thì sẽ thấy hòn đảo này giống như một chiếc chảo bị úp ngược, bởi vậy mới có tên gọi là hòn Chảo. Hòn Chảo đến nay vẫn còn nguyên vẹn sự hoang sơ và chính bởi lý do này mà nơi đây càng có sức hút mãnh liệt đối với giới trẻ ưa thích khám phá tự nhiên kể cả các bạn trẻ trong nước và du khách quốc tế.

Để đến được hòn Chảo bạn sẽ phải mất khá nhiều công sức nhưng khi đặt chân lên đến đây bạn mới thấy công sức bỏ ra của mình không hề phí phạm tẹo nào. Đến đây, điều đầu tiên nên làm là hãy hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành mát mẻ ở đây để tận hưởng cảm giác sảng khoái bất tận. Với những cánh rừng xanh bạt ngàn ở đây rất lý tưởng cho một buổi cắm trại nửa đấy, mang theo một ít đồ ăn nhẹ và cùng vui chơi với thiên nhiên hoang sơ thì còn thú vị nào bằng!

Trên đảo bạn không chỉ được khám phá núi rừng mà còn được trải nghiệm với đại dương. Gần trưa bạn sẽ di chuyển lên đảo và sửa soạn dựng lều trại xong cũng tầm vào chiều, lúc này bạn có thể rủ nhau tắm biển, nhảy ùm vào dòng nước mát lạnh để xua tan đi cái nóng bức của mùa hè. Nếu không thích tắm biển thì bạn có thể ngồi trên những bãi đá với nhiều hình dáng xếp chồng lên lên nhau và ngắm cảnh hoàng hôn dần buông xuống.



Tại đây, bạn cũng có thể mua hải sản tươi sống để thưởng thức trên bãi biển, hải sản ở đây cũng không đắt lắm và nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm thêm chi phí du lịch Đà Nẵng tự túc. Bạn có thể mua mực, tôm, cá,…vừa đốt lửa trại vừa nướng hải sản, cùng nhau ăn uống vui chơi đàn hát thì quả thật là quá tuyệt vời! Buổi sáng thức giấc ngay trên bờ biển tuyệt đẹp, nghe tiếng sóng vỗ rì rào qua khe đá, tận hưởng từng cơn gió biển mát rượi và ngắm bình minh nhú lên phía xa xa chân trời…Bạn cũng có thể lặn ngắm san hô, khu vực xung quanh hòn Chảo có rất nhiều bãi san hô đẹp và rực rỡ sắc màu.

Đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời trong 1 ngày của bạn tại hòn Chảo nguyên sơ ở Đà Nẵng. Bạn cũng có thể khám phá thêm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố biển này thông qua các chương trình Tour của KingTravel.

Bạn có nhu cầu đi du lịch hãy xem du lịch Đà Nẵng những điều bạn nhất định phải biết 

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top