Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Chi phí du lịch Hội An giá rẻ đừng bỏ qua những trải nghiệm sau

23:48

Phố cổ Hội An được biết đến bởi nét đẹp cổ kính, yên bình. Du khách đến đây có thể nhâm nhi ly cà phê ven sông, đạp xe quanh phố hay đi thuyền trên sông Hoài, tham quan các làng nghề truyền thống,... Tuy nhiên để chuyến đi thêm phần trọn vẹn và nhiều kỳ thú, bạn đừng bỏ qua những trải nghiệm hấp dẫn sau đây nhé, sẽ không làm tốn thêm nhiều Chi phí du lịch Đà Nẵng Hội An của bạn đâu! 


***Cắm trại qua đêm ở Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là một trong những điểm đến hấp dẫn nếu đi du lịch Đà Nẵng Hội An bạn không thể bỏ qua. nếu không bị gò bó về thời gian bạn hãy nán lại ở đây 1 đêm để trải nghiệm cắm trại qua đêm ở Cù Lao Chàm . Tụ tập bạn bè đốt lửa trại, quây quần thưởng thức hải sản, đàn hát và ngắm Cù Lao Chàm về đêm sẽ là những khoảnh khắc ấn tượng cho chuyến đi du lịch. Khi cuộc trò chuyện dần tàn, trở về lều trại, những cơn gió mát rượi và không khí trong lành sẽ đưa bạn vào giấc ngủ thật sâu để sáng mai thức giấc với một tinh thần đầy sảng khoái!




***Thưởng thức nghệ thuật cổ truyền

Nghệ thuật cổ truyền được tổ chức thường xuyên với nhiều loại hình như: hát bài chòi, hò khoan đối đáp, múa Chăm,… Để truyền cảm hứng tới khán giả, các tiết mục được biên đạo và dàn dựng công phu, kỹ lưỡng. Đây chính là cơ hội để du khách tới đây được hiểu thêm về những nét văn hóa truyền thống của phố Hội. Bạn có thể đến nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền Hội An ở địa chỉ số 66, Bạch Đằng hay xưởng sản xuất thủ công mỹ nghệ số 9, Nguyễn Thái Học,… để hòa cùng không khí với các nghệ nhân.



***Tham gia các lớp dạy nấu ăn

Ẩm thực Hội An phong phú và để lại nhiều dư vị trong lòng du khách, vì vậy bên cạnh việc thưởng thức, nhiều người tò mò muốn biết cách chế biến ra những món ăn thơm ngon và đậm đà hương vị. Đáp lại nhu cầu của du khách, một số nhà hàng trong phố cổ đã mở các khóa học nấu ăn cấp tốc. Đây không phải lớp học cơ bản và hướng dẫn tỉ mỉ về ẩm thực mà chỉ giới thiệu các nét độc đáo cũng như hướng dẫn du khách nấu một vài món đặc sắc. Thời gian học chỉ kéo dài khoảng 3 giờ đồng hồ. Một số địa chỉ gợi ý như: 106, 109 Nguyễn Thái Học, 175 Cửa Đại,…



***Khám phá rừng dừa Bảy Mẫu

Rừng dừa Bảy Mẫu cách Hội An khoảng 5km. Trước đây, nơi này từng là căn cứ địa cách mạng và một phần trong lõi Khu dự trữ sinh quyển thế giới Hội An – Cù Lao Chàm. Ngoài đạp xe đi dạo, du khách có thể ngồi thuyền thúng và tận hưởng không khí trong lành, yên bình ở đây. Sau thời gian len lỏi trên những kênh rạch, bạn hãy dừng ở một vị trí yêu thích để câu cá, cua. Một hoạt động khác cũng được nhiều du khách ưa chuộng là học làm đồ trang trí từ lá dừa. Đây được xem như món quà lưu niệm đáng nhớ sau chuyến tham quan rừng dừa Bảy Mẫu.



Du khách có dịp đi tour du lịch Đà Nẵng Hội đừng quên bỏ qua những trải nghiệm lý thú trên đây nhé, mong rằng bạn sẽ có những phút giây vui vẻ cùng gia đình và bạn bè trong mùa hè này!

Xem qua: Du lịch Đà Nẵng tự túc như thế nào để tiết kiệm chi phí nhất

Để tham khảo thêm về các tour du lịch Đà Nẵng Hội An và có báo giá tốt nhất hay có thêm các thông tin du lịch vui lòng liên hệ tới KingTravel theo địa chỉ:

Công Ty CP TM&DV Du Lịch KingTravel (Vua Lữ Hành)
Địa Chỉ: 548 - 550 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
HotLine: 05113 816 216 - 0965 816 216 – 05113.551216
Email: Phongkinhdoanh@kingtravel.tv    


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top