Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Du lịch Đà Nẵng tự túc như thế nào để tiết kiệm chi phí nhất?

23:25

Đà Nẵng hiện nay đang là 1 trong những thị trường du lịch hàng đầu tại Việt Nam khi những địa điểm du lịch ở đây luôn được đánh giá cao. Đặc biệt, bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng lọt vào top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn. Một chuyến du kịch khám phá Đà Nẵng hẳn là điều mà ai cũng mong đợi. Vậy làm thế nào để Chi phí du lịch Đà Nẵng tự túc rẻ nhưng chất lượng dịch vụ không thay đổi, hãy cùng KingTravel đi tìm bí quyết nhé!



– Đầu tiên, các bạn nên tham khảo giá tour của các công ty lữ hành có kinh nghiệm hoạt động trong ngành du lịch để được cung cấp các tour chất lượng cao mà giá cả phải chăng. Một số gợi ý về công ty du lịch như: KingTravel, Đà Nẵng Xanh, Đà Thành Travel,… Để có thể tham khảo thêm về các tour du lịch Đà Nẵng và có báo giá tốt nhất bạn có thể gọi tới 05113. 816. 826 hoặc 0965. 816. 216 để được tư vấn cụ thể.

Nếu bạn muốn du lịch Đà Nẵng Hội An tự túc thì cần thuê nhà nghỉ, khách sạn sao cho tiết kiệm nhất . Ngoài ra, chi phí du lịch Đà Nẵng tự túc bao gồm cả việc di chuyển đến Đà Nẵng cũng cần được tính toán hợp lý. Ví dụ: bạn đi số lượng nhiều thì nên thuê xe ô tô , ít thì đi xe khách/ tàu hỏa, ngoài ra nếu muốn di chuyển nhanh và có nhu cầu đi lại bằng máy bay thì phải lên kế hoạch “săn” vé giá rẻ nữa. Một số nhà nghỉ bình dân nhưng chất lượng tốt bạn có thể tham khảo:

+ Nhà nghỉ Gia Khánh (245 Hồ Nghinh) với giá phòng từ 180.000 – 200.000 đồng/ 1 ngày đêm, nằm ở vị trí thuận lợi giữa bãi biển Mỹ Khê và sông Hàn thuận lợi cho việc di chuyển.

+ Cao cấp hơn chút là khách sạn Atlantic (151 Hồ Nghinh) đầy đủ tiện nghi sang trọng với giá từ 300.000 – 350.000/ 1 ngày đêm.



– Di chuyển trong thành phố: có thể thuê taxi hãng Mai Linh, Tiên Sa, VinaSun hoặc thuê xe máy với giá từ 80.000 – 120.000 đồng/ ngày.

– Ăn uống :

+ Bánh tráng thịt heo Mậu, 35 Đỗ Thúc Tịnh.

+ Mỳ Quảng bà Mua, 95A Nguyễn Tri Phương.

+ Thưởng thức hải sản tươi ngon tại nhà hàng Mỹ Hạnh cạnh bờ biển Mỹ Khê,…


Có thể bạn cần: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng Hội An chi phí rẻ nhất
Như vậy, với những thông tin chia sẻ ở trên hy vọng các bạn sẽ có một chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc với chi phí tiết kiệm nhưng không kém phần bổ ích và thú vị!


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top