Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng Hội An chi phí rẻ nhất

22:46


Đà Nẵng và Hội An là hai điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Việt Nam. Nếu biết cách, bạn có thể xây dựng cho mình một hành trình tour đi qua cả 2 điểm đến này với mức Chi phí du lịch Đà Nẵng hội an hợp lý!


Thông thường, chi phí của chuyến du lịch thường “ngốn” tiền của bạn do 3 yếu tố: đi lại, nơi ở và mua sắm quá nhiều.
Vì vậy, nếu “săn” được vé giá rẻ thì bạn sẽ hạ thấp được khá nhiều chi phí cho chuyến đi của mình. Thông thường, các hãng hàng không như Jetsta, Vietjet thường tung ra khá nhiều đợt vé rẻ và việc “săn” vé giá rẻ cũng không quá khó. Bạn nên lên kế hoạch từ sớm và tiến hành “săn” vé ngay khi có cơ hội bởi càng đặt vé sát ngày đi thì giá vé sẽ càng cao.


Ngoài ra, việc đặt phòng sớm sẽ giúp bạn có được mức giá tốt hơn bởi bạn cũng có thể “săn” được các chương trình giảm giá hay các Voucher khuyến mãi hấp dẫn. Trước khi đi bạn cũng nên lưu lại những địa chỉ ăn uống ngon-bổ-rẻ để có thể tiết kiệm Chi phí du lịch Đà Nẵng Hội An giá rẻ tối đa.

*** Đà Nẵng - thành phố mà bạn tha hồ khám phá với vô vàn thắng cảnh đẹp, người dân ở đây cũng rất thân thiện và hiếu khách. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tham khảo giá trước khi mua để không bị mua “hớ”.

Về chỗ ở thì khách sạn ở đường Lê Văn Hiến là sự lựa chọn khá lý tưởng. Tại đây mức giá phải chăng lại thuận tiện cho việc tham quan: gần bãi tắm và tiện đường đến Hội An. Khi đến các điểm tham quan, bạn nên chú ý giữ đồ để tránh bị mất hay thất lạc.
 Một lưu ý nhỏ cho bạn nào thích lãng mạn, nếu muốn có ổ khóa tình yêu của riêng mình trên cầu Tình yêu thì nên chuẩn bị sẵn ổ khóa từ nhà bởi mua tại chân cầu giá đắt hơn nhiều, thậm chí lên tới vài trăm nghìn. Đây là lưu ý tuy nhỏ nhưng lại giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều về Chi phí du lịch Đà Nẵng hội an. Hoặc nếu bạn có ý định đi tắm biển thì cũng nên mang theo đồ bơi từ nhà để tiết kiệm chi phí.

Về món ăn: bạn có thể thưởng thức mỳ Quảng, bánh canh, bê thui,…và nên ăn ở các quán ven đường vừa ngon lại rẻ. Một số quán ngon “nức tiếng” gần xa như: Bánh xèo Bà Dưỡng (K280/23 Hoàng Diệu, Hải Châu), mỳ Quảng bà Mua (19 Trần Bình Trọng, Hải Châu), bánh tráng thịt heo Mậu (35 Đỗ Thúc Thịnh, Cẩm Lệ), bê thui Cầu Mống 100 (Điện Biên Phủ, Thanh Khê),... 



***Du lịch Hội An, bạn nên thuê phòng tại đường La Hối, giá phòng ở đây khá rẻ và gần ngay phố đi bộ. Ban ngày, bạn có thể đi tham quan các công trình kiến trúc nổi tiếng, đêm dạo phố đèn lồng, tham gia trò chơi dân gian hay ngồi dạo trên thuyền tại sông Thu Bồn,… Cơm gà và cao lầu là 2 món ăn đặc trưng bạn không thể không thử qua khi đến với phố cổ Hội An. Cao lầu giá khá rẻ, chỉ khoảng 20.000 – 25.000 đồng/ tô, bạn có thể thưởng thức món ăn này tại 26 Thái Phiên (nơi được mệnh danh là địa điểm có món cao lầu ngon nhất Hội An). Hoặc bạn cũng có thể ghé cơm gà bà Buội hoặc cơm gà bà Nga, giá một đĩa cơm dao động từ 45.000 – 50.000 đồng và 70.000 đồng là mức giá dành cho cơm gà đùi. 


Hội An còn có rất nhiều món đồ đẹp dễ làm bạn say mê, nhưng để tiết kiệm chi phí du lịch Đà Nẵng hội an bạn chỉ nên mua một vài món đồ đặc trưng của phố Hội làm lưu niệm như đèn lồng, lụa để may áo dài, gốm sứ Thanh Hà,…

Đối với du khách đến Đà Nẵng lần đầu thì việc đi du lịch tự túc có thể khiến bạn phải chịu nhiều khoản chi phí phát sinh từ nơi ăn chốn ở, gặp phải taxi dù,... Vì vậy, bạn nên đi theo tour để được hưởng mức giá hợp lý. Các chương trình tour thăm quan Đà Nẵng Hội An rất đa dạng với mức giá khá rẻ nên bạn không cần lăn tăn về giá. Tham khảo và đặt tour gọi 05113. 816. 216 hoặc 0965. 816. 216.

Bạn nên xem: Vi vu Đà Nẵng Hội An với chi phí “cực rẻ”

Việc chuẩn bị, tìm hiểu trước thông tin, lên danh sách điểm đến, cẩm nang địa chỉ ăn uống, .. sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí du lịch Đà Nẵng Hội An và tránh được tình trạng tiêu xài lãng phí.
Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên sẽ có ích cho chuyến du lịch Ddà Nẵng Hội An sắp tới của quý khách!


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top