Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Thông Tin Chi Tiết Về Giá Cả Du Lịch Đà Nẵng

20:17

Đà Nẵng được biết đến là một thành phố xanh, sạch, đẹp với vô số các hình thức du lịch cho khách hàng lựa chọn như tắm biển, du lịch tâm linh, ngắm cảnh, vui chơi giải trí với chi phí du lịch Đà Nẵng hấp dẫn.

Đầu tiên là phương tiện đi lại Đà Nẵng , tùy vào chi phí du lịch Đà Nẵng của mỗi người ta có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp như taxi giá rẻ hay thuê xe máy với giá giao động từ 80.000-100.000đ/ngày.

Ăn uống và ẩm thực Đà Nẵng . Có rất nhiều đặc sản, món ăn ngon để cho du khách lưạ chọn, đặc biệt dù du khách có ăn ở quán nào đi chăng nữa thì giá cả cũng như nhau, với chi phí rất là bình dân. Một số món ăn du khách nên thưởng thức khi đến Đà Nẵng như : mì quảng, bánh tráng thịt heo , bánh xèo, bê thui cầu mống, gỏi cá nam ô, bún chả cá, bánh bèo, bánh bột lọc, bún thịt nướng, nem lụi…\


Tham quan những cây cầu huyền thoại Đà Nẵng mà không hề mất phí như Cầu Rồng, Trần Thị Lý, Cầu Sông Hàn, Cầu Thuận Phước. Ngoài ra có một cây cầu đặc biệt chỉ để đến ngắm, uống cà phê, hay dành cho những đôi trai gái yêu nhau, hay những màn tỏ tình đó là cây cầu tình yêu.



Các địa điểm du lịch Đà Nẵng Hội An đầu tiên ta phải kể đến đó là Bán đảo Sơn Trà. Trên bán đảo Sơn Trà có gì?  Có Chùa Linh Ứng, Cây Đa Ngàn Năm, Bãi But, Đỉnh Bàn Cờ… đến đây du khách chỉ tốn xăng mà không hề mất phí hoặc du khách có thể tham khảo các tour tại công ty Du Lịch như King Travel


Đã đến khu du lịch thành phố biển thì tất nhiên tắm biển là số một rồi , nhất là một bãi biển đẹp như Lăng Cô hoặc tận hưởng cuộc vui chơi bất tận tại công viên Châu Á Đà Nẵng với vô số trờ chơi hấp dẫn và đặc biệt vòng quay mặt trời lọt vào top 5 vòng quay cao nhất thể giới với giá 200.000đ/người.




Đừng bỏ qua những điểm tham quan hay khu vui chơi hấp dẫn khi đên với Đà Nẵng, với chi phí du lịch Đà Nẵng rẻ, du khách có thể liện hệ đặt tour tại:
CÔNG TY CPTM & DV DU LỊCH KINGTRAVEL (Vua Lữ Hành)
Địa Chỉ: 548-550 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Gmail: Phongkinhdoanh@kingtravel.TV
Hotline: 05113 816 216 – 05113 551 216 – 0965 816 216



Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top