Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ

19:38

Chi phí du lịch Đà Nẵng từ khóa nằm trong top tìm kiếm trong mùa du lịch, chắc chắn Đà Nẵng sẽ là điểm đến không ít người ao ước. Đà Nẵng có biển Mỹ Khê, Sơn Trà, nhiều điểm du lịch tuyệt vời như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Hội An, Cù Lao Chàm. Nhưng để đến những nơi này cũng tốn một khoảng chi phí không ít, bao gồm tiền đi lại và vui chơi.
                                                                                                    
Những điểm tham quan Đà Nẵng , nên đi và cách đi để sao cho chi phí du lịch Đà Nẵng tự túc mà tiết kiệm nhất.

Bán Đảo Sơn Trà : Trên Bán Đảo Sơn Trà có gì ? Có Chùa Linh Ứng, đài Khí Tượng, cây đa ngàn năm , Đỉnh Bàn Cờ , mắt thần Đông Dương, Bãi Rạng , Bãi Bụt… Thú vị nhất là những điểm đến này không mất phí, chỉ tốn xăng mà thôi

Cù Lao Chàm, Hội An  là điểm đến không thể bỏ qua khi đến tham quan du lịch Đà Nẵng Hội An. Một lời khuyên cho những du khách khi mới đến Cù Lao Chàm thì không nên đi tự túc mà nên liên hệ mua tour Cù Lao Chàm với chi phí khoảng 350.000-450.000vnd/người/lượt.


Ngũ Hành Sơn du khách có thể leo bộ, hoặc đi tháng máy để lên, vé vào cổng là 15.000vnd/người . còn vé đi thang máy là 30.000vnd/ lượt . Đây là điểm du lịch khá đẹp , núi non trùng trùng và có nhiều hang động để khám phá


Bà Nà Hills- Đường lên tiên cảnh. Bà Nà chắc chắn để lại cho du khách những khoảnh khắc tuyệt vời khi đi cáp treo tận 15 phút,ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ từ trên cao, chụp cảnh và chơi các trờ chơi mạo hiểm tại công viên trên đỉnh Bà Nà với phong cách cổ phương tây .Chi phí để lên đỉnh Bà Nà với vé cáp treo khoảng 600.000vnd/người, du khách có thể tham quan hầm rượu và tàu hỏa leo núi nhưng sẽ mất phí.
Các hình thức đi tham quan Bà Nà du khách nên tham khảo đó là mua tour ghép hoặc liên hệ đặt tour riêng . Đặt tour riêng này không khác với tour ghép là mấy , chỉ khác là chi phí cao hơn tour ghép một ít. Hình thức và cách đi giống nhau nhưng du khách sẽ được chủ động về thời gian.

Có thể bạn cần biết Những điều cần biết để có một chuyến du lịch Hội An trọn vẹn



Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top