Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Những điều cần biết để có một chuyến du lịch Hội An trọn vẹn

18:19

Nếu bạn có cơ hội về tham quan du lịch tại Đà Nẵng thì đừng quên ghé thăm một địa điểm du lịch cũng vô cùng quyến rũ và lãng mạn, đó là Hội An. Phố cổ Hội An là bức tranh đô thị xưa với nhiều truyền thống văn hóa đặc sắc và thu hút khách du lịch bằng vẻ đẹp lâu đời trong kiến trúc nhà ở và sự phát triển làng nghề làm lồng đèn tuyệt đẹp.
Bài viết sau đây, King Travel muốn chia sẻ đến quý khách một số kinh nghiệm cũng như các chi phí du lịch Đà Nẵng Hội An để quý khách tham khảo.


Có thể đi du lịch Hội An vào thời điểm nào?
Câu trả lời là quanh năm. Bởi dường như mỗi ngày Hội An đều xuất hiện những đoàn du khách du lịch đến từ các nơi trên thế giới.
Đi tham quan du lịch Đà Nẵng Hội An giá rẻ bằng phương tiện gì?
Tại Hội An không có nhà ga, bến xe, tàu,…nên du khách thập phương muốn đến đây thì phải đến Đà Nẵng, sau đó mới bắt xe vào Hội An và mất tầm 30 phút. Qúy khách có thể chọn một trong số các phương tiện sau:
- Taxi: Nếu bạn thích nhanh gọn nhẹ thì có thể chọn phương tiện di chuyển là taxi.
- Thuê xe máy: Nếu quý khách tham quan Hội An trong ngày thì có thể thuê xe máy ở Đà Nẵng và chạy vào Hội An. Gía thuê xe máy ở Đà Nẵng chỉ từ 80.000 đồng – 120.000 đồng/ xe tùy thuộc vào quý khách chọn thuê xe gì?
- Xe bus: xe bus từ Đà Nẵng – Hội An có liên tục với giá khá rẻ, lựa chọn này cũng được khá nhiều người ưa chuộng.
- Thuê xe ô tô: quý khách cũng có thể thuê xe 4 chổ từ Đà Nẵng – Hội An với giá tầm khoảng 220.000 đồng (quý khách có thể liên hệ anh Thanh qua sđt 0912.034.117), xe 7 chổ với giá khoảng 300.000 đồng, 16 chổ khoảng 350.000 đồng (Liên hệ anh Lý: 0914.064.446/ 0934.064.446).

Tham quan Hội An thì thuê xe ở đâu?
Phương tiện tham quan phố cổ được nhiều người lựa chọn nhất là xe máy. Việc thuê xe máy rất đơn giản, quý khách có thể hỏi thuê ngay tại khách sạn mà mình đang ở với giá từ 100.000 đồng – 150.000 đồng/ chiếc. Nếu khách sạn không cho thuê xe thì bạn có thể nhờ tiếp tân thuê xe giúp bạn.
Ngoài ra, xe ôm hay taxi cũng luôn sẵn sàng đưa đón quý khách tại những điểm tham quan của phố cổ. Xe ôm hay taxi mặc dù chi phí hơi cao nhưng đổi lại quý khách sẽ không phải lo lạc đường hay gặp khó khăn trong việc tìm đường.

Ở nhà nghỉ, khách sạn nào tại Hội An:
Một số khách sạn được lựa chọn nhiều nhất hiện nay có thể kể đến như: Nam Ngãi Guest House, nhà khách thành phố, khách sạn Phương Đông, khách sạn Green Field, Golg Sand Resort,…
Đặc biệt, loại hình nhà nghỉ Homestay cũng rất phổ biến tại đây. Nhà nghỉ bình dân gần gũi với cuộc sống đời thường của con người Hội An mà giá cả cũng phải chăng, các dịch vụ sinh hoạt và giải trí đều được phục vụ chu đáo.

Du lịch Hội An nên tham quan những địa điểm nào?
- Phố đèn lồng: là nơi đặc biệt để lại ấn tượng nhiều nhất. Bạn cũng đừng quên tham quan làng nghề truyền thống – nơi tạo ra những chiếc đèn lồng tuyệt đẹp nữa nhé.
- Hội quán Phước Kiến: với lối kiến trúc độc đáo, quy mô lớn và nhiều chi tiết chạm trổ rất tinh xảo. Những hiện vật cổ có giá trị được trưng bày tại đây cho du khách tham quan và tìm hiểu.
- Chùa Cầu: dài 18m bắc qua sông Hoài thuộc nhánh sông Thu Bồn. Đây là một cây cầu có kiến trúc đẹp và lâu đời tại Hội An.
- Nhà cổ Phùng Hưng trên 200 tuổi là mẫu nhà với phong cách kiến trúc Hà thành có giá trị văn hóa lâu đời.
- Nhà cổ Tấn Kỳ trên 200 tuổi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.
- Cù Lao Chàm: Đến Hội An bạn đừng quên ghé Cù Lao Chàm nhé. Nếu đi tự túc thì bạn sẽ mất nhiều thời gian để tìm thuê tàu/ ca-nô vì vậy bạn có thể đăng ký tour Cù Lao Chàm từ Hội An với giá chỉ từ 500.000 đồng – 600.000 đồng/ vé.


Cù Lao Chàm là nơi với phong cảnh còn khá hoang sơ. Du khách đến đây có thể thuê ca nô ra cù lao để tắm biển, lặn ngắm san hô, leo núi, dạo xem phong cảnh, chơi các trò chơi dân gian,…
Ăn gì khi khu lịch Hội An?
Cao Lầu là đặc sản nổi tiếng nhất của Hội An nức tiếng trong lòng du khách thập phương. Thưởng thức Cao Lầu tại Hội An quý khách sẽ cảm nhận hương vị hoàn toàn khác, hấp dẫn hơn nhiều. Ngoài ra, món Mỳ Quảng và cơm gà cũng là món ăn được nhiều du khách ưa chuộng khi đến tham quan và du lịch tại Hội An.
Bạn cũng nên xem qua Du lịch Đà Nẵng lần đầu không thể bỏ qua 5 điều sau
Cuối cùng là chúc bạn có 1 hành trình du lịch Đà Nẵng Hội An tuyệt vời nhất và còn điều gì thắc hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ :
Công Ty CP TM&DV Du Lịch KingTravel (Vua Lữ Hành)
Địa Chỉ: 548 - 550 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
HotLine: 05113 816 216 - 0965 816 216 - 05113.551216

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top