Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Du lịch Đà Nẵng với chi phí siêu tiết kiệm

23:22

Đà Nẵng và Hội An được biết đến là thành phố hiện đại và đẹp nhất Việt Nam. Để tham quan Đà Nẵng nhiều người nghĩ sẽ mất bao nhiêu Chi phí du lịch Đà Nẵng để có thể tham quan, khám phá thành phố này.

Chi phí du lịch Đà Nẵng bao gồm chi phí di chuyển, chi phí ngủ nghỉ, chi phí ăn uống và chi phí đi chơi. Nếu bạn muốn di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm chi phí , bạn nên lên kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tại các hãng hàng không. Đến Đà Nẵng bạn có thể thuê xe gắn máy với giá 80.000-100.000 đồng/ ngày để tự do đi lại tham quan thắng cảnh Đà Nẵng.


Đi du Lịch Đà Nẵng Hội An sẽ có nhiều điểm du lịch hấp dẫn cho du khách tham quan, khám phá . Đến với Đà Nẵng du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bãi biển tuyệt đẹp , được hòa mình vào không khí trong lành , mát mẻ .

Tham quan thắng cảnh Bà Nà Hills với Chi phí du lịch Đà Nẵng để lên đỉnh Bà Nà du khách có thể mua vé cáp treo với giá 600.000vnd/ người . Với khung cảnh tựa chốn thần tiên , khi khám phá Bà Nà du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, mát mẻ với 4 mùa trong cùng một ngày.

Cảm giác được bay lên không trung và ngắm toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp là trải nghiệm vô cùng thú vị khi du khách đến với vòng xoay Sun Wheel . Và tất nhiên khi tham gia các trò chơi này với Chi phí du lịch Đà Nẵng du khách mất khoảng 200.000vnd / người.


Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ , Cù Lao Chàm là điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng . Chi phí du lịch Đà Nẵng để đến đây du khách có thể đi Cano với giá 100.000vnd/ người/ lượt hoặc có thể mua tour Cù Lao Chàm ngay trong ngày đi và về với giá khoảng 350.000-450.000vnd/người/lượt.

Xem thêm: Để có một chuyến trekking Giếng Trời hoàn hảo

Để có một chuyến du lịch thú vị, với Chi phí du lịch Đà Nẵng hợp lý, hãy đến với King Travel luôn mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.Liên hệ đặt tour tại :
CONG TY CPTM & DV DU LỊCH KINGTRAVEL ( Vua Lữ Hành )
Địa chỉ :548-550 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hotline : 05113 816 216-05113 551 216- 0965 86 216

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top