Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Để có một chuyến trekking Giếng Trời hoàn hảo?

21:13


Trekking Giếng Trời – Đà Nẵng hoang sơ, mạo hiểm nhưng cũng đầy thú vị!
Để có một chuyến du lịch khám phá Giếng Trời thật trọn vẹn, các bạn đừng quên tham khảo trước hành trình, chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết và dự trù những chi phí du lịch Đà Nẵng tự túc cho hành trình thăm quan Giếng Trời của mình. 


Nên đi Giếng Trời vào thời điểm nào?
Để có một chuyến đi Giếng Trời mang lại thật nhiều thú vị, bạn có thể lựa chọn các thời điểm sau trong năm:
- Mùa hè (từ tháng 6 – 9): thời tiết khá đẹp và có nhiều nắng, đường đi sẽ không trơn trượt và nguy hiểm.
- Mùa lễ hội: bạn sẽ có thêm nhiều team đi cùng và nếu có gặp khó khăn hay bị lạc đường thì cũng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ.


- Đối với những bạn ưa yên tĩnh thì tốt nhất là nên đi sau Tết, vì lúc này khách du lịch đã về dần và lượng đoàn phượt lên Giếng Trời sẽ giảm đáng kể. 

Di chuyển lên Giếng Trời?
KingTravel khuyên bạn nên đi vào sáng sớm. Vì đây là thời điểm lý tưởng, trời chưa nắng, không khí đang trong lành, mát mẻ và bạn có thể khởi động một hành trình khá thú vị.
- Đi bộ: đó là lựa chọn cho những bạn không phải là những tay lái lụa, tuy nhiên bạn sẽ mất khoảng 4 giờ để đến nơi (Bạn có thể vừa đi vừa ngắm cảnh, nghỉ giữa đường,…).


- Đi xe máy: Để Phượt 1 tour du lịch Đà Nẵng Hội An giá rẻ bạn nên thuê chiếc xe máy, và bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều. Nên xác định là có một tinh thần minh mẫn và sức khỏe dẻo dai để vượt địa hình khó, kèm theo đó bạn cần đảm bảo xe đã nạp đầy nhiên liệu và có thể chạy được đường đèo dốc. 


Đầu tiên bạn nên tập trung team ở một địa điểm sau đó cùng di chuyển lên Bà Nà. Nếu đi bộ, bạn có thể gửi xe trong nhà xe Bà Nà rồi đi bộ từ đây vào. Nếu đi xe thì bạn phi thẳng xe vào, đến đoạn có con suối lớn thì có thể khóa cổ xe phủ bạt và tiếp tục đi bộ.
Bạn cũng nên nhớ, Giếng Trời là điểm đến chưa có các dịch vụ du lịch nên bạn nên mang theo lều để tối ngủ. Đừng mang lều quá to, vì địa hình không bằng phẳng, bạn sẽ phải dựng lều trên những tảng đá to.

 Các chi phí dự kiến của chuyến đi?
Chưa có chuyến đi phượt nào lại cực kì rẻ như đi Giếng Trời. Bạn chỉ tốn chi phí ăn uống, bao nhiêu thì phụ thuộc vào sự chuẩn bị của bạn.
– Thức ăn: nếu không thể nấu thì các bạn nên mua thức ăn có sẵn rồi mang theo như các loại bánh trái hoặc nếu có thể bạn hãy chuẩn bị một ít thịt đã ướp gia vị, với không khí mát mẻ, vừa nướng thịt vừa ngắm cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp thì còn gì bằng! Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo chả bò Đà Nẵng, gà, vịt đã luộc chín, xôi, bánh mì, dăm bông,...


– Đồ uống: bạn nên mang theo nước đủ dùng cho 2 ngày.
– Lều, thuốc chống côn trùng, giày đi rừng hoặc giày bít đế mềm, mũ, găng tay (nếu chạy xe vào rừng), quần dài, tất, bật lửa, lưu huỳnh (để bỏ xung quanh khu vực lều, chống rắn), áo phao, áo mưa,…
Lưu ý: Bạn chỉ nên mang theo những thứ cần thiết nhất, vì hành trình đi dài và rất mệt nên việc mang vác theo quá nhiều đồ sẽ làm giảm đáng kể thú vị của cuộc đi thăm thú.

Bạn nên xem qua: Không còn băn khoăn về chi phí cho một chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc

Để tham khảo thêm về các tour du lịch Đà Nẵng và báo giá tốt nhất hay có thêm các thông tin du lịch vui lòng liên hệ tới KingTravel theo địa chỉ:
Công Ty CP TM&DV Du Lịch KingTravel (Vua Lữ Hành)
Địa Chỉ: 548 - 550 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
HotLine: 05113 816 216 - 0965 816 216 – 05113.551216
Email: Phongkinhdoanh@kingtravel.tv   




Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top