Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Chia sẻ cách kiểm soát chi tiêu khi du lịch tại Đà Nẵng

19:32


Đà Nẵng hiện nay là địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút đông đảo khách du lịch trong nước cũng như quốc tế. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy thú vị mà ai cũng ao ước được đặt chân đến một lần trong đời. Kiểm soát được chi phí du lịch Đà Nẵng sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn và bổ ích. Vậy làm thế nào để có thể vừa thỏa sức vui chơi mà vẫn không làm vơi cạn đi hầu bao của bạn? 


1.    Nên chuẩn bị sẵn các trang phục cần thiết ở nhà
Nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng vào mùa hè thì việc chuẩn bị cho mình những trang phục trước chuyến đi như đồ bơi, nón, kính râm, kem chống nắng,... là điều cần thiết. Nếu không bạn sẽ phải mua những trang phục này với giá có thể cao hơn rất nhiều, vì hầu hết các điểm đến luôn bán với giá dành cho du khách. Nếu quên, bạn có thể hỏi lễ tân khách sạn chổ mua với giá bình dân. 



2.    Mang theo nước uống
 Để giữ gìn sức khỏe ổn định trong quá trình đi du lịch, bạn nên mang theo  nước. Điều này không chỉ giúp bạn đảm bảo sức khỏe mà còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí du lịch Đà Nẵng tự túc trong chuyến hành trình. Vì hầu hết các điểm du lịch, giá của một chai nước sẽ đắt hơn so với những tạp hóa bình thường.


3.    Chuẩn bị một ít đồ ăn nhẹ
Trong suốt cuộc hành trình sẽ có những lúc nghỉ ngơi và những bữa ăn vì phải tiêu hao nhiều năng lượng cho việc di chuyển và vận động liên tục. Vì vậy, nếu không chuẩn bị một ít thức ăn nhẹ để đem theo dọc đường thì bạn rất dễ bị đói. 


4.    Hỏi giá trước khi mua
Để chi phí du lịch Đà Nẵng Hội An tự túc trong chuyến đi của mình không quá nhiều thì một việc làm cần thiết bạn nên làm, đó là tham khảo giá trước khi mua. Vừa để biết chính xác giá trị thực sự của món hàng, vừa có thể tránh những sai lầm đáng tiếc khi mua quà lưu niệm hay các sản phẩm đặc trưng tại điểm.


5.    Mang theo tiền mặt thay vì dùng thẻ
 Ngoài những điểm đến heo hút thì việc đem theo tiền mặt đôi khi lại cần thiết giúp kiểm soát số tiền chi tiêu trong chuyến đi (dù tiền mặt ít được khuyên dùng hơn thẻ) nhất là khi đi xa. Lý do khi cà thẻ, bạn rất khó để có thể kiểm soát được số tiền chi ra. 


6.    Không nên mua theo tâm lý đám đông
Cần “từ chối” trước những món đồ không thật sự cần thiết. Chỉ mua theo ý mình đừng nghe theo ai, nhất là phải “tỉnh táo” trước những lời mời chào ngọt ngào của nhân viên bán hàng hay sự trưng bày “bắt mắt” trong các cửa hàng. Bởi phụ nữ hay theo “tâm lý đám đông” mà mua cho bằng chị bằng em, có người mua sắm vì bị “kích” hoặc bị mê hoặc trước những món khuyến mãi kèm theo. Điều này dẫn đến mua sắm vô tội vạ, có khi phải gặp khó khăn tài chính sau chuyến du lịch.


7.    Hạn chế vào các trung tâm mua sắm
Với du khách nếu không biết kiềm chế thì những trung tâm mua sắm với những lời rao giảm giá hấp dẫn rất dễ “nuốt” sạch ví tiền của bạn. Vì vậy, bạn nên xác định ngay từ đầu cần mua những gì trong chuyến đi để chỉ ghé đúng những nơi bán thứ cần mua, tránh ghé nhiều nơi rất dễ phát sinh mua sắm ngoài dự kiến.

Bạn cũng nên xem: “Bí kíp” tiết kiệm chi phí du lịch trăng mật Đà Nẵng


Để tham khảo thêm về các tour du lịch Đà Nẵng và báo giá tốt nhất hay có thêm các thông tin du lịch vui lòng liên hệ tới KingTravel theo địa chỉ:

Công Ty CP TM&DV Du Lịch KingTravel (Vua Lữ Hành)
Địa Chỉ: 548 - 550 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
HotLine: 05113 816 216 - 0965 816 216 – 05113.551216
Email: Phongkinhdoanh@kingtravel.tv    



Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chi Phí Du Lịch Đà Nẵng Hội An Tự Túc Cho Cả Gia Đình. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top